Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Sansiro pen perfume E28 Rochas Rochas cho nam

Nuoc hoa sansiro pen perfume E28 Rochas Rochas cho nam thuộc nhóm nước hoa hương gỗ cay nồng Độ tuổi khuyên dùng là dành cho phái mạnh từ trên 25 tuổi. Độ lưu hương tạm ổn từ 3 giờ đến 6 giờ. Độ toả hương gần, toả hương trong vòng một cánh tay. Phong cách giản dị , nam tính  và tao nhã, thanh lịch. Thời điểm tốt nhất được khuyên dùng là dùng được cho cả ngày và đêm vào các mùa lạnh là mùa thu và màu đông.

Sansiro pen perfume E28 Rochas Rochas cho nam là dòng nước hoa đặc biệtdành cho phái mạnh, thuộc nhóm hương gỗ, được giới thiệu ra thị trường vào năm 1999. Người sáng tạo ra dòng nước hoa Sansiro pen perfume E28 Rochas Rochas cho nam này là Maurice Roucel. Hương thơm này dành cho phái mạnh, những người đàn ông muốn giải phóng cơ thể của mình và dùng mùi hương thú vị này để xác định giá trị của bản thân. Rochas đã kết hợp tất cả sự nam tính, cá tính cùng với sự cuốn hút đầy tinh tế một cách sáng tạo và độc đáo. Rochas Man cho nam là mùi hương thuộc dạng hổ phách tươi mát nhờ có sự kết hợp của oải hương và cà phê.


Hương Đầu: Hoa Oải Hương, Cam Bergamot
Hương giữa: Hoa nhài, Quả mâm xôi,  Gỗ tuyết tùng Virginia, Hoa linh lan thung lũng, Cà phê Cappuccino
Hương cuối: Gỗ đàn hương, Cây hoắc hương, Hổ phách, Hương Va ni (Vanille)
Điểm tốt của Sansiro pen perfume E28 Rochas Rochas cho nam là mùi hương khá nhẹ nhàng, thanh lịch với mùi hương của đặc trưng cà phê thơm ngon dành cho các bạn nam. Độ tỏa hương ở mức vừa phải, rất phù hợp sử dụng tại các môi trường văn phòng. Thiết kế chai khác đơn giản và lạ mắt. Tuy nhiên mùi hương này có phần hơi nữ tính ở lớp hương giữa, lớp hương đầu và hương cuối mang nét thanh lịch nhiều hơn. Độ lưu hương nuoc hoa cay viet mức trung bình, cần sử dụng nhiều lần trong một ngày để đảm bảo tác dụng hiệu quả của nước hoa. Không phù hợp sử dụng loại nước hoa này vào ban ngày, đặc biệt vào mùa ấm nóng, nhiệt độ cao.

Dòng nước hoa Sansiro pen perfume E28 Rochas Rochas cho nam này có hương thơm rất hấp dẫn phái đẹp, nó là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang muốn chinh phục một cô nàng nào đấy, hoặc muốn tiến xa hơn với cô ấy. Rất thích hợp dùng khi bạn đi dạo phố, uống một ly cafe sau giờ làm việc hoặc đi dạo trên bãi biển, hương thơm này sẽ mang đến sự tự tin, sức quyến rũ và độ nam tính cho bạn trong bất kỳ hoàn cảnh nào

Sansiro pen perfume E28 Rochas Rochas cho nam là mùi hương thuộc dạng hổ phách tươi mát nhờ có sự kết hợp của oải hương và cà phê. Lớp hương đầu tiên khiến người dùng hết sức hài lòng. say mê với hương cam bergamot tươi ngọt, nhẹ nhàng với oải hương. Lớp hương giữa thật tinh khiết và lịch lãm với các hương hoa tự nhiên gồm hoa lài, hoa huệ rừng kết hợp với xạ hương tạo sự gợi cảm. Lớp hương cuối có sự mềm mại, mịn mạng với đàn hương, hương vani, hổ phách và ấm áp với hương cà phê thơm ngon còn lưu lại.

Chai nước hoa mini Sansiro pen perfume E28 Rochas Rochas được thiết kế với sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Hình dáng chai nước hoa này độc đáo và mới lạ như một chiếc dao găm bằng kính mờ và thép mỏng, tạo sự nam tính và bí ẩn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét