Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Nước hoa mini K3 J'ai Ose K.D.t cho nữ

Nước hoa mini K3 J'ai Ose K.D.t cho nữ là một mùi hương mang đậm chất cổ điển bodysuit cho bé khi kết hợp các hương vị hoa cỏ phong phú cùng với các nốt hương gỗ đầy ấm áp, làm toát lên hương thơm ấp áp, tinh tế nồng nàn dành cho các nữ giới. Nước hoa đặc biệt này còn có độ lưu hương rất lâu. Điểm chưa tốt của nước hoa mini K3 J'ai Ose K.D.t cho nữ là các nốt hương gỗ ấm áp làm cho nước hoa này không thích hợp sử dụng với thời tiết nóng bức của mùa xuân và mùa hè. Hương thơm của nó cũng có phần khá nam tính và sẽ không thích hợp với giới trẻ.

Nước hoa mini K3 J'ai Ose K.D.t cho nữ của thương hiệu Guy Laroche là một chai nước hoa thuộc dòng hương hoa cỏ phương Đông dành cho các nữ giới và đã được ra mắt vào năm 1978. Nước hoa mini K3 J'ai Ose K.D.t cho nữ là một chai nước hoa khá lý thú và hương thơm có nó có thể ví như kính vạn hoa của các âm sắc các hương thơm, cứ mỗi lần sử dụng và cảm nhận, bạn sẽ ngửi thấy những mùi hương khác nhau.
Phong cách của nước hoa mini K3 J'ai Ose K.D.t cho nữ là chất cổ điển, sự tinh tế  và tao nhã. Với mùi hương đặc trưng:
Hương Đầu: Hương An-đê-hít, Chi cam chanh, Ngò thơm, Quả đào
Hương giữa: Gỗ đàn hương, Rễ cây diên vĩ, Hoa nhài, Cây hoắc hương,Cỏ hương bài, Gỗ tuyết tùng, Hoa hồng
Hương cuối: Rêu sồi, Xạ hương, Hổ phách, An tức hương



Hương thơm bo tran bong the minou của nước hoa mini K3 J'ai Ose K.D.t cho nữ rất sâu lắng và đậm chất thảo mộc, cùng với một làn gió các hoa cỏ tươi mát và mượt mà, và còn có cả các hương cam chanh và gỗ chủ yếu đó là đàn hương. Hương rêu sồi có mặt trong nước hoa có phần u ám kết hợp rất tốt cùng với nguyên liệu xạ hương. Tuy nhiên một số người cho rằng đây là chiết xuất xạ của cầy hương. Yếu tố ngọt ngào đầy kỳ ảo là nét đặc trưng lạ và khá nổi bật nhất của nước hoa với cỏ hương bài, đàn hương, các nốt hương cam chanh giúp làm tươi mới lại hương vị và phần nào đó làm dịu đi sự nồng nàn vốn có của nguyên liệurêu sồi. Ngoài ra, nước hoa mini K3 J'ai Ose K.D.t cho nữ còn để lại một vệt hương khá mềm mại khi bay hơi hết.

Chai nước hoa Nước hoa mini K3 J'ai Ose K.D.t cho nữ mang một thiết kế không cân xứng, nhưng đây lại là nét đặc trưng khác lạ của chai nước hoa, lớp thủy tinh chuột gaming giá rẻ mờ mờ trong suốt cho thấy được dung dịch của nước hoa màu vàng bên trong chai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét