Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Sansiro perfume E120 Xs Black For Men Paco Rabanne cho nam

Sansiro perfume E120 Xs Black For Men Paco Rabanne cho nam là một hương thơm mới được pha trộn giữa các nguyên liệu tuyệt vời nhất chọn lọc để tạo ra sự tràn đầy năng lượng, với sự mạnh mẽ và nam tính. Mẫu chai nước hoa sansiro được thiết kế theo phong cách thật độc đáo. Sản phẩm nước hoa này lưu hương khá lâu 7 giờ đến 12 giờ và toả hương trong vòng một cánh tay thích hợp dùng được cho nhiều độ tuổi nam giới. Độ lưu hương lâu và độ tỏa hương vừa phải cũng là một yếu tố góp phần vào thành công của chai nước hoa này.

Tuy nhiên do mùi hương nước hoa này khá độc đáo và hơi kén người sử dụng, mới bắt đầu thì các bạn cần có thời gian để thích nghi. Lớp hương giữa có vị hơi bị quá ngọt, nhưng nó sẽ phai dần sẽ ổn định hơn ở lớp nền. Có thể sẽ không phù hợp nếu bạn sử dụng vào ngày trời nóng, đặc biệt là vào mùa xuân hay mùa hè.

Nó là một trong những sản phẩm nước hoa nổi bật nhất trong thị trường nước hoa năm 2005. Dòng sản phẩm Sansiro perfume E120 Xs Black For Men Paco Rabanne cho nam của thương hiệu nổi tiếng Paco Rabanne được sáng tạo pha chế ra bởi nhà nước hoa Olivier Cresp với hương thơm phong cách nam tính đặc trưng. Sansiro perfume E120 Xs Black For Men Paco Rabanne cho nam đổi từ hương vị trái nho nhẹ nhàng chuyển phân phối nước hoa sang hương vị kẹo praline ngọt và lưu lại trên da bằng một hương gia vị ấm áp.

Hương thơm đặc trưng của Sansiro perfume E120 Xs Black For Men Paco Rabanne cho nam gồm:
Hương Đầu: Cây xô thơm, Quả chanh vàng
Hương giữa: Nhựa thơm, Bạch đậu khấu đen, Quế, Kẹo nhân hạt
Hương cuối: Cây hoắc hương, Hổ phách đen, Gỗ cẩm lai Brazil
Hương cam quýt ngay tại lớp hương đầu tiên giúp Sansiro perfume E120 Xs Black For Men Paco Rabanne cho nam tạo được một mùi hương ngọt ngào pha lẫn một chút cay nồng. Đồng thời, thấp thoáng vào đấy là mùi hương ngọt ngào quả dâu tây được khéo léo pha trộn với hương chanh tươi mát, cộng với hương kẹo nhân hạt đã tạo ra.


Sau một thời gian, Sansiro perfume E120 Xs Black For Men Paco Rabanne dần trở nên tuyệt vời hơn, mùi hương của gỗ ấm ấp và hương cay bắt đầu tỏa ra và cho bạn một mùi hương đầy hấp dẫn, mang sự nồng nàn, vừa đủ để thu hút những sự chú ý của những người đi ngang qua bạn. Sau đó hương thơm tuyệt vời trở nên sâu lắng và bí ẩn ở lớp giữa dần được thay thế bởi hổ phách và hương thơm gỗ trầm ở lớp nền.

Thiết kế chai Sansiro perfume E120 Xs Black For Men Paco Rabanne cho nam sang trọng với chai màu đen tuyền, có các nét điêu khắc hình bông hoa hồng có gai tuyệt đẹp thơm hương nồng nàn, uốn quanh chữ Black XS theo phong cách gothic. Chai nuoc hoa nam mang hình dáng của một chiếc bật lửa, biểu tượng một món đồ rất phong trần của phái mạnh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét