Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Nước hoa bỏ túi E12 Ultraviolet Paco Rabanne cho nam

Nước hoa thổ nhĩ kỳ bỏ túi E12 Ultraviolet Paco Rabanne cho nam là một phiên bản nước hoa nam tính hơn. Mang sự nồng nàn và gợi tình hút hồn phái nữ. Với tinh chất đặc biệt của hổ phách xám xen lẫn và hòa trộn với các hương bạc hà thanh mát, cỏ hương bài và rêu. Nước hoa bỏ túi E12 Ultraviolet Paco Rabanne được sáng tạo bởi Jacques Cavallier và đã cho ra mắt vào năm 1999.

Nước hoa bỏ túi E12 Ultraviolet Paco Rabanne của nhãn hiệu Paco Rabanne thích hợp sử dụng cho một buổi tối ngoài trời. Vẻ đẹp tự tin kết hợp cá tính mạnh mẽ của bạn sẽ tạo thành công dù cho đó là cuộc họp mặt trang trọng hay buối hẹn hò lãng mạn. Âm hưởng gỗ ấm áp đại diện cho hương thơm cổ điển này là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ngài trong suốt thời gian hơn một thập kỉ qua.
Thiết kế hết sức đẹp mắt, có thể sử dụng và phát huy mùi hương tốt vào tất cả các mùa trong năm. Bất kể ngày hay đêm, thời tiết như thế nào thì nó đều lưu hương tốt. Tuy nhiên do mùi hương ở lớp hương giữa hơi bị quá nồng nên một bộ phận giới trẻ có phần không thích mùi hương này.

Hương đầu: Hổ phách, Cây bạc hà thanh mát
Lớp hương giữa: Cỏ hương bài, Tiêu, Hương gia vị cay nồng ấm
Hương cuối: Rêu sồi, Hương Va ni ngọt ngào


Hương thơm tuyệt vời của nước hoa bỏ túi E12 Ultraviolet Paco Rabanne mở đầu bằng những sự tươi mát của bạc hà thật dễ chịu cho con người ta cảm giác thoải mái, thanh tĩnh. Sau đó là việc nhường chỗ cho hồ tiêu ấm áp thơm cay ngay sau khi hương bạc hà phai dần. Có sự kết hợp hòa trộn tuyệt vời tinh chất hổ phách và vani, hòa quyện với nhau để tạo nên sự ngọt ngào nhẹ nhàng dễ chịu. Hương giữa thật lôi cuốn với các hương cay nồng mạnh mẽ. Nó lan tỏa một hơi thở thật nồng nàn và ấm áp, nam tính và khêu gợi hấp dẫn. Những nét chấm phan phoi nuoc hoa phá hài hòa với điểm nhấn cùng giây phút trầm tĩnh, thời gian như lắng đọng cùng vẻ đẹp của rêu sồi vani. Chai nước hoa đặc biệt này sẽ mang lại cảm hứng thanh lịch và tuyệt đối dễ chịu.


Mẫu chai nước hoa bỏ túi E12 Ultraviolet Paco Rabanne với nút xịt mang kiểu dáng hết sức độc đóa. Giống với chiếc cò súng táo bạo đại diện sự mạnh mẽ phái mạnh và đại diện một vũ khí mạnh quyến rũ phái đẹp. Thiết kế theo gam màu tím đầy mê hoặc, lãng mạn nuoc hoa cay but kết hợp giữa thủy tinh trong suốt tinh khiết và kim loại mạnh mẽ. Nên toát lên được sự nam tính, phong cách những đầy cuốn hút.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét