Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2017

Nước hoa sansiro K510 Fantasy Britney Spears cho nữ

Nước hoa Thổ Nhĩ Kỳ K510 Fantasy Britney Spears cho nữ thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây thực phẩm, tên tiếng anh là Floral Fruity Gourmand. Rất thích hợp cho các bạn gái sử dụng trong ngày vào các ngày mùa thu hay mùa đông. Với một mùi hương mang sự gợi cảm và quyến rũ, cuốn hút phù hợp cho phái đẹp sử dụng khi đi làm hoặc đi chơi, dạo phố.

Xuất xứ từ Mỹ, mang phong cách đầy tinh nghịch, sự trẻ trung và khỏe mạnh. Nước hoa sansiro K510 Fantasy Britney Spears cho nữ với các mùi hương đặc trưng:
Hương đầu: Quả Kiwi, Quả vải đỏ, Quả mộc qua.
Hương giữa: Sô cô la trắng, Hoa phong lan, Hoa nhài, Bánh Cupcake.
Hương cuối: Xạ hương, Rễ cây diên vĩ, Hương của gỗ.

Britney Spears là một ca sĩ và cũng là người nghệ sĩ người Mỹ, cô đã hóa thân thành công từ thần tượng nhạc pop tuổi thiếu niên để trở thành một trong những ngôi sao nhạc pop thành công nhất thế kỷ 21. Britney Spears đã tung ra dòng nước hoa dưới tên cô và Elizabeth Arden. Năm 2005, Nước hoa sansiro K510 Fantasy Britney Spears cho nữ là chai nước hoa thứ hai của Britney Spears được cho ra mắt, Fantasy thuộc nhóm hương hoa trái cây. Người thiết kế nên mùi hương Fantasy quyến rũ chính là Jame Krivda. Nước hoa Fantasy Britney Spears dành cho những phụ nữ duyên dáng quyến rũ và nói về “ Khả năng làm bạn chìm đắm trong tình yêu khi bạn ít mong đợi nhất”.


Fantasy Britney Spears với sự gợi cảm, lấp lánh và mang đậm mùi hương thực phẩm. Hương thơm Fantasy Britney Spears mở đầu bằng một hương thơm ngọt ngào rất hấp dẫn của hỗn hợp hương trái vải đỏ, mộc qua và kiwi. Lớp hương giữa phan phoi nuoc hoa của nó tỏa ra hương thơm thanh mát từ hoa nhài, socola trắng và hoa phong lan. Sau cùng ở nốt hương cuối của Fantasy Britney Spears là mùi hương rất ấm áp đầy sức quyến rũ nhờ sự kết hợp hài hòa của cây irit thơm, xạ hương và các loại gỗ nồng ấm. Khi bay hơi, mùi hương nước hoa này không quá nồng và khó chịu, chỉ đơn thuần là ngọt ngào dịu nhẹ một cách đầy nữ tính

Mẫu chai Fantasy Britney Spears hình tròn màu hồng vân anh đầy vẻ sang trọng. Thiết kế và trang trí trên thân chai là những viên pha lê Swarovski trắng tinh khôi. Hoa văn của chiếc vòng ở trên cổ chai tượng trưng cho việc theo đuổi một tình yêu vĩnh cửu. Với hương thơm nuoc hoa nam dành riêng cho phái nữ nước hoa sansiro K510 Fantasy Britney Spears cho nữ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một cuộc hẹn lãng mạn vào buổi tối với người mà bạn yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét