Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Sansiro Pen Perfume E89 Eau de Cartier Cartier cho nam

Sansiro Pen Perfume E89 Eau de Cartier Cartier cho nam đặc biệt với các quý ông khi nó mang một hương thơm với các nguyên liệu, thành phần tự nhiên theo phong cách lôi cuốn, quyến rũ nhưng có sự tinh tế, thanh khiết. Hương thơm nước hoa sansiro tươi mát lúc ban đầu và dần ấm dần lên ở lớp hương cuối. Hương thơm của chai nước hoa này còn có độ lưu hương khá ổn định

Hương thơm Sansiro Pen Perfume E89 Eau de Cartier Cartier cho nam tỏa hương khá yếu và gần như biến mất vào thời tiết lạnh của mùa thu và mùa đông. Hương thơm này có phần quá nữ tính và giới trẻ có thể không thích hợp với mùi hương này.
Hương thơm đặc trưng của Sansiro Pen Perfume E89 Eau de Cartier Cartier cho nam lần lượt các lớp hương nối tiếp sau:
Hương Đầu: Ngò thơm, Quả Yuzu, Cam Bergamot
Hương giữa: Lá hoa tím, Hoa Oải Hương, Hoa tím
Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Xạ hương, Cây hoắc hương, Hổ phách trắng
Sansiro Pen Perfume E89 Eau de Cartier Cartier của Cartier là một mùi hương thuộc nhóm Cam Quýt thơm, nó thích hợp sử dụng cho cả các bạn nam và các bạn nữ. Sansiro Pen Perfume E89 Eau de Cartier Cartier được đưa ra thị trường vào năm 2001 và sáng tạo ra bởi Christine Nagel. Tinh khiết, trong lành, nó tựa như bọt nước tung trắng xóa dưới chân một con suối chảy êm đềm. Đây là chai nước hoa cho nam đầu tiên của nhãn hiệu trang sức Cartier. Là sự bổ sung hoàn hảo thêm cho trang phục vào buổi tối yêu thích của bạn.

Hương thơm mở đầu Sansiro Pen Perfume E89 Eau de Cartier Cartier cho nam với mùi hương thơm lừng của vỏ Yuzu là một loại chanh châu Á, được đi đôi với nó là hương cam bergamot. Sau đó, lớp hương giữa trỗi dậy với mùi hương hoa và lá của violet trên nền hoa oải hương tươi thắm. Ta có thể cảm nhận đâu đó hương vị của xạ hương, nhờ kết hợp thêm với hoắc hương, tuyết tùng và hổ phách, làm cho hương thơm kéo dài. Nước hoa được kế thừa hương vị phong phú, đầy tinh tế, chất lượng và cổ điển của Catier, đã được nhiều người đánh giá cao và biết đến. Đấy cũng là lý do tại sao dòng nước này trở nên nổi bật và vẫn tiếp tục phổ biến. Nhờ vào mùi hương của hổ phách, gỗ thơm và xạ hương, lớp hương cuối mang lại sự thoải mái, gợi cảm cho bạn trong thời gian dài.


Mang thiết kế tinh khiết, đầy gợi cảm, thân chai nước hoa cho nữ Sansiro Pen Perfume E89 Eau de Cartier Cartier cho nam hình trụ phản xạ ánh sáng qua dòng nước hoa trong suốt như pha lê. Nó nổi bật với kiểu dáng đẹp, thanh lịch, với thân chai màu xám mờ in chữ Cartier.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét