Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Sansiro pen perfume E70 Black Code Giorgio Armani cho nam

Nước hoa sansiro pen perfume E70 Black Code Giorgio Armani cho nam mang một mùi hương thơm tươi mát, phong cách nam tính và cuốn hút, thích hợp cho các quý ông dùng cả ngày lẫn đêm vào mùa thu đông. Để đi làm, đi chơi, đi dự tiệc với bạn gái hay thoải mái đi dạo. Hương cay nồng ấp áp của phương đông Oriental Spicy từ các nguyên liệu tự nhiên nhất.

Nước hoa Armani Code của thương hiệu Giorgio Armani là một thơm hương phương đông cay nồng ấp áp dành cho nam giới. Sansiro pen perfume E70 Black Code Giorgio Armani cho nam đã được ra mắt vào năm 2004, thuộc nhóm hương cay nồng phương Đông và là một sáng tạo thành công của ba người Antoine Lie, Antoine Maisondieu và Clement Gavarry. Loại nước hoa nổi tiếng này đã đoạt giải thưởng FiFi Fragrance Of The Year Men`s Luxe vào năm 2006.


Xuất xứ từ nước Ý lãng mạn, xinh đẹp thep phong cách tươi mát, gợi cảm, nam tính của nhóm Hương cay nồng phương đông. Hương đặc trưng của Sansiro pen perfume E70 Black Code Giorgio Armani cho nam bao gồm các mùi hương tự nhiên hòa trộn với nhau một cách hài hòa nhất:
Hương đầu: Cam Bergamot, Quả chanh vàng.
Hương giữa: Hồi hương, Hoa cây Ô liu, Gỗ Guaiac.
Hương cuối: Da thuộc, Cây thuốc lá, Đậu Tonka.

Hương thơm nước hoa sansiro E70 Black Code Giorgio Armani cho nam mở ra với hương cam quýt thơm ngào ngạt pha lẫn một chút hương cồn. Mùi hương cồn khá nồng ấm và lấn át mất hương hồi và chỉ vừa đủ để hương thuốc lá đặc trưng xuất hiện khi nước hoa bắt đầu bay hơi. Tiếp đến hương gỗ và da thuộc bắt đầu hé lộ dần dần. Sau tầm một giờ đồng hồ khi nước hoa đã bay hơi gần hết, nước hoa này sẽ tỏa ra hương da thuộc ấm áp với một ít hương khói và hương cam quýt nhẹ ngọt còn đọng lại, tạo ra một hương thơm khá dễ chịu, mượt mà và lưu luyến. Armani Code cho nam kết hợp một ly cocktail citron của cam bergamot và chanh với hương mềm mại dễ chịu của hoa cây ô liu, ấm với gỗ guaiac và Tonka đậu. Một sự pha trộn các hương thơm gợi cảm cho người đàn ông hiện đại và bắt kịp xu hướng thời nay.

Sansiro pen perfume E70 Black Code Giorgio Armani cho nam vẫn giữ lấy mẫu chai của Armani Mania với hình trụ cao, với phần thân thủy tinh. Nhưng vẫn có sự thay đổi ở màu sắc từ màu xám tro thành màu đen sang trọng kết hợp với chiếc nắp nước hoa sansiro e78 màu xanh đen. Lấy ý tưởng từ hình ảnh của một quý ông trong chiếc vest màu đen sang bóng, tuy đơn giản nhưng vẫn thu hút và nam tính.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét