Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Nước hoa bỏ túi E147 Amber Pour Homme Prada cho nam

Nước hoa bỏ túi E147 Amber Pour Homme Prada cho nam là một mùi hương thơm cho phái mạnh đầy vẻ quyến rũ, lôi cuốn cùng các lớp hương nước hoa hòa huyện vào nhau, chuyển đổi và nâng tầm các nguyên liệu để tạo nên một mùi hương không thể cưỡng lại được. Tuy nhiên mùi hương nuoc hoa sansiro này có phần quá nữ tính do các nguyên liệu tạo hương ngọt như cam quýt. Mùi hương này không thích hợp với những anh chàng đang còn quá trẻ.

Nước hoa bỏ túi E147 Amber Pour Homme Prada cho nam là sản phẩm nước hoa dành cho nam đầu tiên của nhãn hiệu Prada nổi tiếng, nó được giới thiệu ra thị trường vào năm 2006, hai năm sau khi phiên bản gốc ban đầu dành cho nữ được ra mắt. Người sáng tạo ra mùi hương nước hoa bỏ túi E147 Amber Pour Homme Prada cho nam này là Daniela Roche-Andrier. Cháu gái của Prada tên là Miuccia Prada, cũng là người sáng lập ra công ty về hàng da thuộc chuyên thiết kế lớn , cũng tham gia vào việc sáng tạo ra mùi nước hoa này. Có lẽ do nước hoa bỏ túi E147 Amber Pour Homme Prada cho nam được sáng tạo bởi bàn tay khéo léo và tậm tư của người phụ nữ, nên mùi hương thơm của nó không quá mạnh mẽ, tuy rằng nó là một loại nước hoa hướng phương đông đậm mùi hương da thuộc và hổ phách.

Hương Đầu: Quả quýt hồng, Cam Bergamot,Hoa cam Neroli, Bạch đậu khấu
Hương giữa: Hoa cam, Hoa phong lữ, Xạ hương, Cỏ hương bài, Nhựa thơm Myrrh
Hương cuối: Hương Labdanum, Cây hoắc hương, Gỗ đàn hương, Da thuộc,  Đậu Tonka, Hương Va ni, Nghệ tây
Mùi hương của nước hoa bỏ túi E147 Amber Pour Homme Prada cho nam được xây dựng dựa trên bốn loại hương chính bao gồm.
Hổ phách: làm thành phần chính phan phoi nuoc hoa cùng với hương theo phong cách phương đông làm nền trong đó bao gồm nguyên liệu vani, labdanum, đậu tonka và vị thơm hoắc hương.

Hương Fougere: là một hương thơm có mùi thơm nồng nàn đậm vị pha lẫn với các hương thơm xà phòng, bao gồm các nguyên liệu hương thiên trúc quỳ, mùi hoắc hương, của hoa cam và nhựa thơm ở lớp hương giữa.

 Hương Cologne: làm lớp hương đầu của nước hoa bỏ túi E147 Amber Pour Homme Prada cho nam, bao gồm các hương thơm dễ chịu, sảng khoái của cam bergamot, quýt hồng, tinh dầu hoa cam thơm dịu và nhục đậu khấu.
Cuối cùng là hương da thuộc: đóng vai trò tạo nên lớp hương nền của hỗn hợp chai nước hoa (da thuộc, nghệ tây, gỗ đàn hương)
Chai nước hoa bỏ túi E147 Amber Pour Homme Prada cho nam được thiết kế với các đường nét vẽ ra đơn giản, dứt khoát khá mạnh mẽ, cùng với các chi tiết ấn tượng nuoc hoa nam mang tính kết hợp các xu hướng hiện đại với một chút cổ xưa truyền thống; mang lại một chút tính cổ điển vẻ đẹp cho chai . Chai nước hoa cho nam này được trang trí bằng một tấm kim loại để ghi tất cả các thành phần hương của nước hoa trến đó.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét