Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Sansiro pen perfume E135 Hypnose Lancome cho nam

Sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu chọn lọc, khi mà mùi hoa oải hương đầy thơm mát và mùi hổ phách có sự bí ẩn từ sansiro pen perfume E135 Hypnose Lancome cho nam như dần hé mở với những nét thu hút nổi bật quyến rũ tiềm ẩn của mỗi người đàn ông khi khoác lên nó. Thuộc nhóm nước hoa sansiro hương dương xỉ phương đông.

Mùi hương sansiro pen perfume E135 Hypnose Lancome cho nam quyến rũ, đậm chất nam tính kết hợp giữa các nguyên liệu từ hương hoa cỏ và gỗ  tự nhiên, ấp áp dành cho phái mạnh. Kiều dáng chai nước hoa đẹp, có độ tinh xảo. Độ tỏa hương của loại nước hoa này ở mức vừa phải cũng là điểm mạnh của chai nước hoa này. Độ lưu hương của nó chỉ ở mức tạm ổn, nên các bạn cần phải sử dụng thường xuyên trong ngày để đảm bảo sự ổn định và lưu giữ hương của nước hoa. Lớp hương giữa tồn tại hơi lâu trong thời gian trước khi chuyển tiếp qua lớp hương nền.

Phong cách nam tính, gần gũi và giản dị của sansiro pen perfume E135 Hypnose Lancome cho nam  thể hiện qua mùi hương đặc trưng:
Hương Đầu: Bạch đậu khấu, Cam Bergamot, Cây bạc hà, Quả quýt hồng
Hương giữa: Hoa Oải Hương
Hương cuối: Cây hoắc hương, Hổ phách, Xạ hương

Tiếp nối sự thành công của phan phoi nuoc hoa Hypnose dành cho nữ giới, thương hiệu nước hoa nổi tiếng Lancome đã tiếp tục cho ra mắt phiên bản nước hoa đặc biệt dành cho nam giới với hình ảnh nam diễn viên điển trai Clive Owen làm người đại diện. sansiro pen perfume E135 Hypnose Lancome cho nam là chai nước hoa được chắt lọc các tinh túy từ các hương hoa cỏ thơm mát kết hợp một cách đầy tinh tế với mùi gỗ mộc mạc, ấm áp mà quyến rũ đậm chất phương Đông. Nước hoa này mang đến một cảm giác khác lạ, đầy nam tính và sự khỏe khoắn. Sản phẩm sansiro pen perfume E135 Hypnose Lancome cho nam này được sáng tạo bởi chuyên gia nước hoa Maurice Roucel vào năm 2007.

Với mẫu chai sansiro pen perfume E135 Hypnose Lancome cho nam được thiết kế giống với phiên bản dành cho nữ giới, Hypnose Homme cho nam bao gồm những đường nét thiết kế tinh tế kết hợp với thân chai được làm rộng mở tạo nên sự hấp dẫn nam tính đầy ma lực và bí ẩn, khơi gợi cho các bạn một khát vọng mãnh liệt, hấp dẫn và tràn đầy.


Mở đầu sansiro pen perfume E135 Hypnose Lancome cho nam là một hỗn hợp của mùi của hương bạc hà đầy tươi mát và mùi của bạch đậu khấu có sự nồng ấm, điểm xuyến thêm vào với nó là các tông mùi của cam chanh tạo nên cảm giác  mùi hương rất tự nhiên, sự ấm áp nhưng rất dễ chịu. Tiếp đến là hỗn hợp mùi hương của các loại hoa cỏ tự nhiên đầy thơm mát. Sự đặc biệt của các hương vị hoa oải hương từ miền nam của nước Pháp đầy xinh đẹp kết hợp cùng với mùi gỗ hoắc hương từ đất nước Indonesia được pha thêm chút hương vị xạ hương và long diên hương hòa hợp đầy tinh tế, có sự trầm ấm và quyến rũ. Tất cả nguyên liệu nuoc hoa cay viet được chọn lọc và kết hợp cùng nhau, rồi sau đó hòa quyện một cách hài hòa tạo nên một mùi hương rất nam tính, trầm ổn, lịch lãm nhưng không kém phần gợi cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét