Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Sansiro perfume K42 Hot Couture Givenchy cho nữ

Sansiro perfume K42 Hot Couture Givenchy cho nữ thuộc nhóm hương hoa Cỏ, phù hợp cho các bạn gái hướng theo phong cách một thiếu nữ nhẹ nhàng, thùy mị, nết na. Nhưng không vì vậy mà quá nữ tính. Các mùi hương nước hoa sansiro thổ nhĩ kỳ nhẹ nhàng toát lên sự sang trong của hàn hương, hổ phách. Tất cả hòa trộn với nhau để làm nên thứ nước hoa đầy mê hoặc này, Hot Couture Givenchy giúp các bạn gái thu hút mọi ánh nhìn của phái mạnh. Sansiro perfume K42 Hot Couture Givenchy cho nữ là một mùi hương ban đêm thật sự tuyệt vời, thể hiện sự nồng nàn nhưng cũng rất nhẹ nhàng và có hiệu quả sử dụng tốt nhất vào mùa thu đông.

Givenchy là một thương hiệu rất nổi tiếng chuyên về các lĩnh vực thời trang, phụ kiện và nước hoa vô cùng nổi tiếng ở nước Pháp. Hãng Givenchy có hiện tại đang có hơn 180 loại nước hoa. Những dòng nước hoa đầu tiên của hãng này ra mắt năm 1957 và những dòng nước hoa mới nhất được tung ra thị trường năm 2015. Nước hoa K42 Hot Couture Givenchy cho nữ của Givenchy được ra mắt năm 2000. Givenchy Hot Couture được xếp hạng vào dòng nước hoa hương hoa cỏ. K42 Hot Couture Givenchy cho nữ là sáng tạo của ba nhà thiết kế nước hoa Alberto Morillas, Firmenich và Jacques Cavallier.

Sansiro perfume K42 Hot Couture Givenchy cho nữ mở ra với một sự bộc phát đầy hào nhoáng của hương vị mâm xôi và vani tạo ra cảm giác tuyệt vời như bạn đang được quay về những năm 1980. Ngay khi bạn nghĩ lớp hương đầu tiên có vị quá ngọt của trái cây. Sau đó mùi nước hoa sansiro k79 sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn và bắt đầu chuyển sang độ mịn màng hơn ở lớp hương giữa, mùi hương quả mọng chưa bao giờ thật sự biến mất đâu nhé, nó sẽ hoà cùng vị cay nhẹ của tiêu. Một lúc sau, nước hoa sẽ toát ra mùi hương ngọt ngào của loài hoa trắng hòa lẫn với hổ phách, cùng vị ấm của gỗ và quyến rũ từ xạ hương.


Hương đặc trưng của Sansiro perfume K42 Hot Couture Givenchy cho nữ
Hương đầu: Quả cam, Quả mâm xôi, Cam Bergamot.
Hương giữa: Hoa mộc lan, Cỏ hương bài, Tiêu.
Hương cuối: Gỗ đàn hương, Hổ phách, Xạ hương.

Chai nuoc hoa sansiro k88 perfume K42 Hot Couture Givenchy cho nữ có hình dạng giống như một thỏi vàng màu hồng. Bên ngoài được làm bằng thủy tinh trong suốt, sang trọng để lộ ra thứ dung dịch nước hoa màu hồng bên trong. Nắp chai nước hoa được thiết kế ngang để tạo thêm một chút phong cách nhờ vào vẻ đẹp bên ngoài. Mùi hương gây ấn tượng khó phai dành riêng cho phái đẹp này là một món quà hoàn hảo giúp bạn thêm một chút phong cách vào những việc bạn sẽ làm. Cho dù bạn đi làm, dự tiệc, mua sắm, cà phê hay ăn trưa với bạn bè đều trở nên thú vị và ý nghĩa hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét