Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Nước hoa bỏ túi E109 Gucci 2 Pour Homme Gucci cho nam

Nước hoa sansiro bỏ túi E109 Gucci 2 Pour Homme Gucci cho nam là một mùi hương nam thật sự rất được phái mạnh yêu thích trên khắp thế giới, hương thơm này phù hợp để các bạn nam sử dụng mỗi ngày như một mùi đặc trưng của cơ thể. Nó mang lại sự quyến rũ và hấp dẫn, dễ chịu cho phái mạnh, tạo lên hình ảnh của một người đàn ông nam tính, trưởng thành, lịch lãm đầy hấp dẫn.


Trải qua thời gian bốn năm đánh dấu sau mốc thành công của tác phẩm Gucci Pour Homme, hãng nước hoa và thời trang nổi tiếng Gucci đã cho ra mắt nước hoa bỏ túi E109 Gucci 2 Pour Homme Gucci cho nam vào năm 2007, chai nước hoa này được thiết kế bởi 2 nhà chuyên gia nổi tiếng về nước hoa là Karine Dubreuil. Mùi thơm này vẫn giữ nguyên nét đẹp về vẻ lịch lãm, sự mạnh mẽ nam tính giống như phiên bản gốc, nhưng giờ đây mùi hương đã trở nên nhẹ nhàng và tỏa sáng hơn.

Bắt đầu bạn có thể cảm nhận được mùi hương thiên nhiên thật sự tươi mát của lá hoa violet và vị cam bergamot. Sau đó mùi hương nuoc hoa sansiro k128 Gucci 2 Pour Homme Gucci này sẽ phai dần đi, nhường chỗ lại cho hương vị thơm và cay nồng của trái ớt đỏ Pimento, vị quế và trà đen. Hương gỗ và violet được lưu giữ lại ở lớp hương cuối, hương vị dần dần hòa quyện với các nguyên liệu hương gỗ ô liu, lá cây thuốc lá ấm khói, xạ hương và nhựa thơm dễ chịu tạo nên một hương thơm thật nồng ấm và thanh lịch.


Chai nước hoa Gucci 2 Pour Homme Gucci xuất xứ từ nước Ý nổi tiếng này thuộc nhóm hương hương gỗ cay nồng Woody Spicy. Với mùi hương đặc trưng của nước hoa bỏ túi E109 Gucci 2 Pour Homme Gucci cho nam lựa chọn nối tiếp nhau bởi các tầng hương:
Hương đầu: Lá hoa tím, Cam Bergamot.
Hương giữa: Quế, Ớt Pimento, Trà đen.
Hương cuối: Cây Ô liu, Cây thuốc lá, Xạ hương, Nhựa thơm Myrrh.

Nước hoa bỏ túi E109 Gucci 2 Pour Homme Gucci cho nam khởi đầu với hương thơm thật sự tươi mát, lung linh, nhưng chỉ gây ấn tượng mạnh trong thời gian ban đầu, mùi hương của trà đen và vị cam bergamot ngọt ngào sẽ thay thế và chiếm lĩnh tất cả, khứu giác của bạn sẽ dần dần cảm nhận được một hương thơm rất nhẹ nhàng, ấm áp thay vào đó thì tất cả hương thơm từ nguyên liệu sẽhoà quyện để tạo ra một mùi hương rất độc nhất, mang đến cho bạn cảm giác tươi mát, dễ chịu đến tột cùng. Hương giữa đầy rực rỡ, tỏa sáng với mùi hương rất hấp dẫn, sự thu hút, lôi cuốn của ớt, vị trà đen và rất ấm áp, gợi cảm từ hương quế. Lớp hương cuối rất mới lạ, sự quyến rũ khi kết hợp các mùi hương đầy nam tính của các hương vị nam tính như gỗ ô liu, lá cây thuốc lá, mùi xạ hương và nhựa thơm.


Nước hoa bỏ túi E109 Gucci 2 Pour Homme Gucci đáp ứng đúng theo tiêu chí của hãng, đơn giản không cầu kỳ nhưng lại luôn đạt hiệu quả cao. Thân chai thủy tinh trong suốt sạch sẽ, tinh tế nhưng chứa đựng bên trong là dung dịch nước hoa mini màu xanh hơi sẫm tạo nên một điểm nhấn đầy ấn tượng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét