Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Nước hoa cây viết E125 Versace Pour Homme Versace cho nam

Nước hoa sansiro cây viết E125 Versace Pour Homme Versace cho nam là một mùi hương đậm chất nam tính, tươi tắn và pha một chút cổ điển ấm áp dành cho các bạn nam thời hiện đại. Độ tỏa hương vừa phải 3 giờ đến 6 giờ. Toả hương trong vòng một cánh tay thích hợp sử dụng tại các môi trường văn phòng. Mẫu chai được thiết kế hết sức thu hút và cá tính.

Tuy nhiên do độ lưu hương của chai nước hoa cây viết E125 Versace Pour Homme Versace thuộc dạng trung bình, nên các bạn cần phải sử dụng nhiều hơn để đảm bảo tác dụng nước hoa xuyên suốt ngày. Lớp hương đầu tiên hơi nồng vị cam chanh. Và nó không phù hợp để các bạn sử dụng vào mùa thu đông, đặc biệt vào ban đêm.
Hương đặc trưng của nước hoa cây viết E125 Versace Pour Homme Versace gồm:
Hương đầu: Quả chanh vàng, cam Bergamot, hoa cam Neroli, hoa hồng.
Hương giữa: Hoa lan dạ hương, gỗ tuyết tùng, cây đơn sâm,  hoa phong lữ.
Hương cuối: Đậu Tonka, xạ hương, hổ phách.
Nhìn chung thì nước hoa cây viết E125 Versace Pour Homme Versace thích hợp để dùng cho ban ngày, vào các mùa xuân hè khi tiết trời đã trở nên ấm nóng. Mang lại một thần thái đầy lịch thiệp, tự tin phân phối nước hoa cho các chàng trai trưởng thành thông qua hương thơm đầy nam tính và dứt khoát này.

Chai nước hoa cây viết E125 Versace Pour Homme Versace là sự pha trộn các thành phần nguyên liệu, tinh chất có nguồn gốc Địa Trung Hải với hỗn hợp các hương thơm hàng đầu rất phù hợp cho phái nam ngày nay. Tạo ra những người đàn ông có tri thức và tự tin, sống hài hòa, yêu thích với thế giới tự nhiên. Thông qua hương thơm độc đáo đầy nam tính, dứt khoát, nước hoa cây viết E125 Versace Pour Homme Versace liên kết sức mạnh và sự say mê để tạo nên một người đàn ông năng động và thành đạt.

Lớp hương đầu nước hoa cây viết E125 Versace Pour Homme Versace mở ra với mùi hương nhẹ nhàng và tươi mát của cam chanh thuộc vùng Diamante ở Calabria, phối hợp cùng các yếu tố lá và hoa của cây cam đắng để tạo nên một hương thơm rất đặc trưng của vùng Địa Trung Hải. Hương thơm ở lớp giữa được pha trộn bởi những mùi hương hoa tự nhiên của lan dạ hương và phong lữ. Và lớp hương cuối với độ nồng ấm là sự kết hợp của hổ phách, xạ hương và hạt đậu tonka đã đem lại sự nam tính và gợi cảm.
Được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, nước hoa cây viết E125 Versace Pour Homme Versace có hương thơm nam tính, mạnh mẽ, quyến rũ. Giúp bạn trở nên tự tin, hấp dẫn hơn khi gặp gỡ bạn bè, đi làm hay tham gia vào những buổi tiệc quan trọng. Ngoài ra, với thiết kế vỏ chai bên ngoài đặc biệt, tuy đơn giản nhưng mất đi sự phần tinh tế và sang trọng với thiết kể phong cách cổ điển quen thuộc với dung dịch màu xanh dịu nhẹ. Nổi bật thêm với chiếc nắp nuoc hoa sansiro k8 tròn mạ kim loại khắc tên thương hiệu xung quanh và biểu tượng hình nữ thần tóc rắn Medusa đặt phía trước thân chai sáng bóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét