Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Nước hoa thổ nhĩ kỳ E3 Roma Laura Biagiotti cho nam

Nước hoa thổ nhĩ kỳ E3 Roma Laura Biagiotti với mùi hương cổ điển và quyến rũ. Phù hợp cho những người đàn ông trưởng thành. Ấp áp, nhẹ nhàng xen lẫn sự mạnh mẽ, nam tính. Cho các quý ông sự thanh lịch cuốn hút phái yếu bởi hương gỗ phương đông.




Thích hợp các các chàng trai từ 25 tuổi trở lên sử dụng, với thời gian lưu hương là 3 giờ đến 6 giờ. ĐỘ lan tỏa hương rộng cùng sự tinh tế, gợi cảm đầy cuốn hút. Loại nước hoa này rất thích hợp với thời điểm sử dụng vào ban ngày và cả ban đêm của các màu xuân và mùa thu. Với nhiệt độ vừa phải và ổn định để các mùi có thể phát huy một các tốt nhất.
Hương Đầu gồm: Nhựa Galbanum, Quả bưởi, Cây húng quế, Cam Bergamot
Hương giữa được tạo bởi: Cây thông, Hoa nhài, Cây bách xù, Hoa vòi voi
Hương cuối từ: Gỗ đàn hương, An tức hương, Cây hoắc hương, Gỗ tuyết tùng

Điểm nổi bật của nước hoa thổ nhĩ kỳ E3 Roma Laura Biagiotti cho nam là tạo được một hương thơm cho nam với sự ấm áp và đậm chất cổ điển. Nhờ sự kết hợp của các hương nhựa và gỗ. Lớp hương đầu cho sự nồng nàn và lớp hương cuối tạo sự quyến rũ, cuốn hút khiến cho nước hoa có thể làm nổi bật sự lịch lãm của một người đàn ông chín chắn, trưởng thành.

Tuy nhiên loại nước hoa mini này còn có sự đặc biệt là có phần nữ tính. Do các hương hoa cỏ tự nhiên ở lớp hương giữa. Hương thơm có thể sử dụng được ở bất cứ thời gian và cả năm, tuy nhiên nó không thể hiện được hiệu quả tốt nhất vào mùa hè và đông.
Nước hoa thổ nhĩ kỳ E3 Roma Laura Biagiotti cho nam là chai nước hoa nhằm tôn vinh và tạo ra những người đàn ông thanh lịch, đầy quyến rũ.

Tạo ra một hương thơm tuyệt vời nhờ sự kết hợp các thành phần và mùi hương. Với lớp hương mở đầu của ấn tượng của húng quế và nhựa galbanum, cam bergamot và bưởi chùm kết hợp với nhau. Hương húng quế trong lớp hương đầu tiếp tục lan tỏa kết hợp vào lớp hương giữa. Thơm từ hương vani và được cân bằng bởi các hương hoa tự nhiên hoa nhài và hoa vòi voi. Ấm áp bởi mùi cổ điển gỗ thông và gỗ bách xù phảng phất và nhẹ nhàng. Lớp hương cuối tạo cảm giác ấm áp và nam tính bao gồm gỗ đàn hương, hoắc hương, và an tức hương. Kết quả cuối cùng E3 Roma Laura Biagiotti là một hương thơm tinh tế, sự phong phú và thanh lịch.

Hình dàng của chai nước hoa sansiro k79 được phỏng theo hình dáng của một trong những tượng đài lịch sử vĩ đại nhất của La Mã, đó là Đại Hý Trường. Ngoài ra chai nước hoa còn toát lên niềm đam mê về khảo cổ học.

Hương thơm của Roma per Uomo mang một sự nam tính không thể chối cãi, nhưng cũng mang một sự ấm áp và khêu gợi. Hương thơm thích hợp với những người đàn ông đang tìm kiếm những điều cổ điển trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét