Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Nước hoa sansiro K31 J'adore Christian Dior cho nữ

Nước hoa sansiro K31 J'adore Christian Dior cho nữ thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây Floral Fruity. Với phong cách quý phái, sự sang trọng và nữ tính, chai nước hoa J'adore của Ý thích hợp cho các chị em sử dụng phù hợp bất kể ngày đêm và thể hiện tốt nhất vào thời điểm mùa xuân. Mùi hương hoàn hảo dành cho phái nữ khi muốn mình trở nên thật quyến rũ và hấp dẫn trong những dịp đặc biệt

Hương đặc trưng của nước hoa sansiro K31 J'adore Christian Dior
Hương đầu: Hoa mộc lan, Quả đào, Quả lê, Dưa gang,  Cam Bergamot, Quả quýt hồng.
Hương giữa: Hoa huệ trắng, Hoa lan Nam Phi, Hoa tím, Hoa nhài, Quả mận, Hoa phong lan, Hoa linh lan thung lũng, Hoa hồng.
Hương cuối: Xạ hương, Gỗ tuyết tùng, Hương Va ni, Quả mâm xôi đen.

Nước hoa sansiro K31 J'adore Christian Dior cho nữ là một loại nước hoa mang cho người phụ nữ vẻ đẹp hiện đại, sự quyến rũ và nhãn hiệu này ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới, với lý do đấy nên chai nước hoa nổi tiếng này đã được phát triển ra thành nhiều phiên bản nối tiếp với các nồng độ khác nhau. J'adore một sản phẩm nước hoa nổi tiếng, sang trọng, cùng với thiết kế bên ngoài màu vàng ròng rực rỡ phản chiếu lên làn da tựa như ánh mặt trời. Sản phẩm này được thiết kế bởi Calice Becker vào năm 1999.

Nước hoa sansiro K31 J'adore Christian Dior cho nữ mở đầu với một mùi hương nước hoa từ các loại hoa cỏ kết hợp giữa hoa mộc lan thêm hoa nhài với mùi của trái lê khi chín mọng, chúng sẽ tạo ra một cảm giác giòn tan và hoàn toàn tươi mới ngon lành. Mùi trái lê trong nước hoa J'adore mang đến cho bạn một cảm nhận thật tươi mát, hương vị ngọt ngào và hơi chua chua giống như khi bạn cắn vào quả lê thật sự. Sau đó, sự nữ tính có phần tinh nghịch pha một chút cổ điển, hỗn hợp mùi hương từ hoa huệ và hoa lài được đưa vào. Các nốt hương hòa lẫn chọn lọc khác không quá mạnh, nhưng vẫn không bị làm lu mờ. Nước hoa sansiro K31 J'adore Christian Dior cho nữ lưu hương lâu và là một sản phẩm nước hoa cho nữ theo phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển.


Thiết kế chai nước hoa sansiro K31 J'adore Christian Dior cho nữ với các đường cong theo phong cách bình chứa Hy lạp thời xưa đã biến tác phẩm J'adore trở thành một huyền thoại. Hãy sử dụng và khám phá J'adore, một sản sản phẩm nước hoa nổi tiếng mang tính chất biểu tượng nhằm tôn vinh vẻ đẹp về sự nữ tính và sang trọng của phái nữ. Với thiết kế đặc biệt dành cho những người phụ nữ tự tin, gợi cảm và luôn tự hào về sự nữ tính của riêng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét