Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Nước hoa bỏ túi K46 Romance Ralph Lauder cho nữ

Nước hoa bỏ túi K46 Romance Ralph Lauder cho nữ là một sản phẩm nước hoa được sản xuất bởi Ralph Lauren. Một mùi hương ngập tràn tình yêu khi các bạn sử dụng Romance khi đi làm, đi dự tiệc hay dạo phố. Được dáng chế ra bởi các nhà thiết kế nổi tiếng của hãng Ralph Lauren vào năm 1998, sản phẩm này là chai nước hoa bán chạy nhất dành cho những người phụ nữ, những người đẹp tin vào sức mạnh của tình yêu đích thực.

Hương thơm đặc trưng nước hoa bỏ túi K46 Romance Ralph Lauder cho nữ bao gồm :
Hương Đầu: Gừng, Hoa cúc La mã, Quả chanh vàng, Hoa lan Nam Phi vàng, Hoa hồng
Hương giữa: Hoa huệ, Hoa cẩm chướng, Hoa tím trắng, Hoa sen
Hương cuối: Hương gỗ lạ, Cây hoắc hương, Rêu sồi, Xạ hương trắng

Những chai nước hoa bỏ túi K46 Romance Ralph Lauder cho nữ thanh lịch và lôi cuốn mang lại cho bạn sự cuốn hút đặc biệt khi gần gũi người ấy hay đám đông. Thích hợp sử dụngcho những khoảnh khắc lãng mạn, tuy nhiên các bạn vẫn có thể sử dụng nó bất cứ khi nào. Vì mùi hương này giúp bạn hưng phấn và thêm tươi vui trong cuộc sống. Khởi đầu với vị cay nồng ấm áp của gừng, hương thơm tươi mát của chanh và sự nhẹ nhàng thoang thoảng của hoa cúc La Mã và hương lan Nam Phi, hoa hồng. Lớp hương giữa ngọt ngào của hoa lily, hoa sen, violet trắng lãng mạn và hoa cẩm chướng. Cuối cùng là hương thơm đầy nồng ấm của xạ hương trắng, rêu sồi, hoắc hương và gỗ exotic quyện mãi trong lòng .

Với thiết kế đơn giản, chai nước hoa bỏ túi K46 Romance Ralph Lauder cho nữ làm bằng thủy tinh trong suốt cùng một chiếc nắp màu bạc đầy sang trọng, hương thơm Romance gợi nhớ về chiếc mạng che mặt của cô dâu trong ngày cưới, ngày trọng đại đầy hương vị ngọt ngào và đỉnh điểm của niềm hạnh phúc.
Chai nước hoa bỏ túi K46 Romance Ralph Lauder cho nữ như một lời tri ân dành cho một tình yêu lãng mạn và sự vĩnh cửu, Romance chính là dòng nước hoa cho nữ hoàn toàn phù hợp cho không khí thânmật và những niềm vui nho nhỏ, đơn giản nhất trong cuộc sống đầy bận rộn này. Đây là sự pha trộn các nét khuyết giao giữa dòng nước hoa cổ điển với nét tinh tế, vẻ đẹp hiện đại giúp tạo nên nét lãng mạn đặc biệt này


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét