Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Nước hoa Thổ Nhĩ Kỳ K146 Moon Sparkle Escada cho nữ

Nước hoa Thổ Nhĩ Kỳ K146 Moon Sparkle Escada cho nữ là một hương thơm rất nổi bật với sự nữ tính, vô cùng ngọt ngào dành cho các bạn gái trẻ trung, năng động. Hương thơm nước hoa này thật độc đáo với sự chọn lọc và pha trộn của các loại trái cây, quả mọng khác nhau, mang lại cho người dùng cảm giác sảng khoái, dễ chịu như vừa mới bước ra khỏi buồng tắm.

Mùi hương nước hoa Thổ Nhĩ Kỳ K146 Moon Sparkle Escada cho nữ có phần mau bay hơi đối với một số loại da. Hương thơm đặc biệt này được tạo ra bởi nhiều hương liệu khác nhau và dường như tuyến tính, không có thay đổi nhiều. Chai nước hoa Thổ Nhĩ Kỳ K146 Moon Sparkle Escada cho nữ mang thiết kế độc quyền sáng tạo vào năm 2007 của thương hiệu Escada với tông màu xanh có phần thanh mảnh, dễ chịu hơn các chai nước hoa khác. Hộp nước hoa cho nữ này được thiết kế bởi họa sĩ người Nhật Bản nổi tiếng Hiroshi Tanabe. Mùi hương nước hoa Thổ Nhĩ Kỳ K146 Moon Sparkle Escada cho nữ giản dị này sẽ thu hút được rất nhiều sự chú ý mỗi khi các bạn gái sử dụng nó.
Mùi hương đặc trưng của chai nước hoa này gồm các lớp hương nối tiếp:
Hương Đầu: Quả lý chua đen, Chi cam chanh, Dâu dại, Táo đỏ, Quả dâu tây
Hương giữa: Hoa lan Nam Phi, Hoa đậu, Hoa nhài, Hoa hồng
Hương cuối: Gỗ đàn hương, Hổ phách, Xạ hương, Quả mâm xôi

Nước hoa Thổ Nhĩ Kỳ K146 Moon Sparkle Escada cho nữ gợi nhớ đến hình tượng nhẹ nhàng, huyền bí và lôi cuốn như ánh trăng trong đêm chạng vạng, chai Moon Sparkle được trình làng vào năm 2007, thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây tự nhiên. Đây là chai nước hoa được sáng tạo để kỉ niệm 15 năm của những dòng nước hoa đặc biệt có hương mùa hè của Escada. Mùi hương nước hoa giản dị này sẽ rất thu hút được nhiều sự chú ý đặc biệt mỗi khi bạn sử dụng nó. Escada Moon Sparkle dành cho phái đẹp có hương trái cây và tinh chất cam quýt tạo ra mùi hương tinh tế và quyến rũ. Nó sẽ là lựa chọn mùi hương hoa rất hoàn hảo thích hợp sử dụng hằng ngày.

Lớp hương đầu của nước hoa Thổ Nhĩ Kỳ K146 Moon Sparkle Escada cho nữ là sự pha trộn khá hài hòa của dâu tây, quả lý chua đen, hương cam chanh thơm ngát và các loại trái cây có màu đỏ. Lớp hương giữa là hương vị của hạt đậu ngọt, lan Nam Phi, hương thơm hoa lài, hoa hồng kết hợp tài tình và vô cùng hài hòa với lớp hương cuối bao gồm hổ phách, đàn hương và xạ hương ấm áp. Hương quả lý chua đen và quả mâm xôi được thể hiện một cách khá nổi bật nhất trong nước hoa. Điều đặc biệt ấn tượng là hương thơm ngát của cam chanh chỉ xuất hiện một cách nhẹ nhàng, thoang thoảng, nhưng đây lại là điểm khá độc đáo của nước hoa. Sau khoảng nửa tiếng đồng hồ, mùi hương của táo đỏ lại thêm phần nở rộ và lưu luyến cuốn hút đến lúc nước hoa bay hơi hết. Tuy có nhiều hương liệu ngọt, nhưng tổng hợp nước hoa không quá ngọt gắt và gây khó chịu, chỉ vừa đủ nhẹ nhàng để mùi hương này thật hấp dẫn và trẻ trung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét