Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Nước hoa bỏ túi K137 Idylle Guerlain cho nữ

Mùi hương nước hoa bỏ túi K137 Idylle Guerlain cho nữ khá ấm áp, thoải mái cho các người đẹp rất yêu thích. Được thiết kế với mùi hương khá sang trọng. Tận dụng và phát huy một cách rất tốt về mùi hương của các loại hoa khác nhau để làm điểm nhấn đặc biệt của chai nước hoa. Mẫu chai nước hoa được thiết kế một cách sang trọng và thu hút. Độ tỏa hương ở mức vừa phải.



Nước hoa bỏ túi K137 Idylle Guerlain cho nữ có mùi hương rất đặc trưng bao gồm:
Hương Đầu: Hoa lan Nam Phi, Hoa hồng, Quả mâm xôi, Quả vải
Hương giữa: Hoa nhài, Hoa linh lan thung lũng, Hoa mẫu đơn, Hoa huệ, Hoa tử đinh hương
Hương cuối: Xạ hương, Cây hoắc hương
Nước hoa bỏ túi K137 Idylle Guerlain cho nữ là một tuyệt tác gây dấu ấn trong lòng người yêu nước hoa của thương hiệu Guerlain. Sản phẩm tuyệt vời này đã được ra mắt với công chúng vào thời điểm tháng 9 năm 2009. Người sáng tạo ra mùi hương nước hoa cho nữ này là Thierry Wasser và đây là chai nước hoa cho nữ đầu tiên mà ông đã sáng tạo ra với tư cách người kế nhiệm tiếp theo cho Jean-Paul Guerlain. Trong hỗn hợp nước hoa bỏ túi K137 Idylle Guerlain cho nữ này đã được thể hiện qua mùi hương bộc lộ rõ những phong cách và cá tính bản nhân, sự gợi cảm và tình cảm nhẹ nhàng. Đây là một lời khẳng định cũng mang tính chất tuyên bố về quan điểm tình yêu thể hiện qua các mùi hương hoa cỏ, và gợi lên cho bạn gái những cảm xúc khó tả. Tuy chỉ thoáng qua một chút nhưng chai nước hoa cùng mùi hương quyến rũ này lại để lại những cảm xúc nhẹ nhàng, thanh khiết, gợi cảm và lãng mạn, vĩnh cửu

Mùi hương nước hoa bỏ túi K137 Idylle Guerlain cho nữ bắt đầu với mùi hương hoa hồng. Mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng quyến rũ này có âm hương của trái cây khác nhau như quả mâm xôi, vải tạo nên một hương thơm khá nhẹ nhàng, êm ái như làn gió mùa xuân. Tiếp đến, mùi hương tạo ra thêm ấn tượng bởi sự tiếp chuyển hương hoa hồng nhẹ dần, nó bắt đầu nhường chỗ cho một dàn giao hưởng các hương hoa khác nhauxuất hiện, bao gồm các hương hoa khác nhau như linh lan, hoa mẫu đơn, lan Nam Phi, hoa nhài và hương thơm của tử đinh hương trắng.
Sau đó hoa nhài trong nước hoa sẽ bắt đầu nhạt dần và hương thơm của hoắc hương bắt đầu lan tỏa. Hương hoắc hương này sẽ mang theo phong vị của gỗ ấm áp và mềm mại vừa đủ để làm nên một hương nền vô cùng tuyệt hảo. Một vài tiếng đồng hồ sau khi bắt đầu lan tỏa thì mùi hương này sẽ có phần nồng nàn hơn và mang đậm hương gỗ hơn. Hương thơm của nước hoa bỏ túi K137 Idylle Guerlain cho nữ như một cơn mưa rào tươi mát của các loại hương hoa cỏ thanh mát, tinh tế, tươi mát và được cân bằng nhẹ nhàng bằng sự quyến rũ. Lớp hương cuối của nó không nổi bật so với hai lớp hương đầu và giữa. Độ lưu hương nước hoa bỏ túi K137 Idylle Guerlain cho nữ chỉ thuộc dạng trung bình, các bạn gái cần phải sử dụng một cách thường xuyên để có thể đảm bảo về tác dụng nước hoa.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét