Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Nước hoa thổ nhĩ kỳ K67 Escada Colection Escada cho nữ

Nước hoa thổ nhĩ kỳ K67 Escada Colection Escada cho nữ thuộc nhóm nước hoa hương phương đông cổ điển, nhẹ nhàng, hấp dẫn. Được khuyên dùng cho những bạn gái ở trên độ tuổi 25. Thời điểm được khuyên dùng vài giọt nước hoa này là vào các thời điểm ngày và đêm, của màu thu hay mùa đông, những thời gian có nhiệt độ thấp, lạnh.

Hương thơm đặc trưng của chai nước hoa thổ nhĩ kỳ K67 Escada Colection Escada cho nữ này bao gồm lần lượt ba mùi hương nối tiếp nhau:
Hương Đầu: Quả mận, Đường trắng
Hương giữa: Hoa cam, Hoa nhài, Hoa trắng, Hoa hồng
Hương cuối: Gỗ đàn hương, Xạ hương, Đậu Tonka, Gỗ tuyết tùng
Nước hoa nữ Escada Collection của thương hiệu nước hoa nổi tiếng này được cho ra mắt vào năm 1997. Đây là dòng nước hoa của Escada thuộc vào nhóm Oriental tức là hương phương đông hướng đến những đối tượng khách hàng độ tuổi trên 25 tuổi. Francoise Caron chính là nhà pha chế tài ba đã sáng tạo ra loại nước hoa đặc biệt này.

Nước hoa thổ nhĩ kỳ K67 Escada Colection Escada cho nữ có độ lưu hương khá lâu từ 6 giờ đến 12 giờ và độ tỏa hương thuộc dạng rất xa bởi vì sẽ toả hương trong vòng bán kính trên 2 mét. Chúng tôi khuyến cáo chai nước hoa Escada Collection này phù hợp để sử dụng khi đi chơi, làm việc, dạo phố hay tham gia một bữa ăn tối lãng mạn trong cả ngày lẫn đêm vào các mùa thu, đông. Bên cạnh đó, hương vị của đường thắng và mùi đậu Tonka là hai hương thơm mà các bạn có thể dễ dàng nhận ra và cảm nhận được nhanh nhất khi sử dụng nước hoa này.


Mở đầu nước hoa thổ nhĩ kỳ K67 Escada Colection Escada cho nữ với hương vị ngọt và đậm sâu của quả mận và hương đường trắng ngọt ngào. Nối tiếp đó khi hương đầu lan tỏa là sự nhẹ nhàng của các hương hoa tự nhiên chọn lọc, bí ấn nhẹ nhàng với hương lài, thanh mát và tỉnh táo với hương thơm của hoa cam. Thêm vào đấy là mùi hương vô cùng quyến rũ của tinh chất hoa hồng, có xen lẫn tinh khôi, trong trắng và dễ chịu bưởi sự góp mặt của hoa trắng. Cuối cùng là lớp hương cuối ấn tượng, tạo sự ấm áp cho hương gỗ phương đông với mùi gỗ đàn hương đặc biệt, kết hợp hương gỗ tuyết tùng cùng mùi xạ hương và đậu tonka.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét