Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

Sansiro pen perfume K86 Very Irresistible Givenchy cho nữ

Sansiro pen perfume K86 Very Irresistible Givenchy cho nữ là hương thơm đầy tươi mát, mang theo hấp dẫn, sự quyến rũ và hiện đại dành cho phái đẹp. Mẫu chai nước hoa được thiết kế khá nữ tính và rất phong cách. Độ tỏa hương nước hoa ở mức vừa phải và độ lưu hương khá lâu cũng là những điểm mạnh của chai nước hoa này. Mùi hương này được đánh giá là khá gợi cảm và chững chạc, nên nó không phù hợp lắm với các bạn nữ còn trẻ dưới 25 tuổi. Không thích hợp để các bạn gái sử dụng vào mùa đông khi thời tiết có nhiệt độ trời quá lạnh.

Sansiro pen perfume K86 Very Irresistible Givenchy cho nữ là nước hoa thuộc nhóm hương hoa cỏ theo hướng hiện đại. Sản phẩm chai nước hoa dành cho phái đẹp đáng kinh ngạc này được sáng tạo ra bởi năm loại biến thể của hoa hồng. Chai nước hoa tuyệt vời này là tác phẩm thành công của Dominique Ropion, Sophie Labbe và Carlos Benaim ở trong năm 2003.
Sản phẩm nước hoa Sansiro pen perfume K86 Very Irresistible Givenchy cho nữ này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô hiện đại. Đó là một hương thơm rất phong phú, cuốn hút và gợi cảm sẽ làm cho buổi tối của bạn đặc biệt khi tràn ngập các màu sắc yêu thương và lãng mạn.

Thời điểm khuyên dùng Sansiro pen perfume K86 Very Irresistible Givenchy cho nữ ngày, đêm vào mùa xuân. Phong cách nước hoa lãng mạn, quyến rũ và tươi tắn thể hiện mùi hương đặc trưng:
Hương Đầu: Cây bã đậu, Cỏ đuôi ngựa, Tiểu hồi hương
Hương giữa: Hoa hồng, Hoa mộc lan, Hoa mẫu đơn
Hương cuối: Hoa hồng Taif
Với 35% nguyên liệu và thành phần nước hoa là hoa hồng, sản phẩm Sansiro pen perfume K86 Very Irresistible Givenchy cho nữ sở hữu những lớp hương nối tiếp tỏa nắng như hoa hồi và mùi lá cỏ roi ngựa. Mang theo sự tươi tắn và năng động, loại nước hoa cho nữ này còn có ý nghĩa là sự ngạc nhiên và cám dỗ, các bạn như đang được chơi đùa trên những cung bậc mùi hương tinh tế khác nhau của hoa hồng. Với sự mở màn lớp hương đầu của hoa hồi, rất tươi tắn với một chút tế nhị, mang lại cho nước hoa một sắc thái khá hiện đại ban đầu xen lẫn với các lớp hương hoa hài hòa cổ điển. Vẻ đẹp có vẻ sâu xa và khá sắc sảo của các bông hồng đã trở nên nhẹ nhàng hơn, thậm chí tạo ra cảm giác ấm áp và thoải mái.


Được hiện thực hóa bởi bàn tay của Pablo Reinoso, là giám đốc nghệ thuật của Givenchy, thiết kế chai Sansiro pen perfume K86 Very Irresistible Givenchy cho nữ nhắm tới sự mạnh mẽ cũng hết sức nhẹ nhàng. Tỏa sáng chói lóa lấp lánh, chai nước hoa này được thiết kế hình lăng kính tam giác, nhờ avayj mà có thể bắt sáng theo mỗi hướng xoay. Nước hoa Sansiro pen perfume K86 Very Irresistible Givenchy cho nữ của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Givenchy là một sự gợi cảm bất tận, và là lựa chọn hoàn hảo sẽ làm mọi người phải ngoái nhìn mỗi khi bạn đến. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét