Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Nước hoa cây viết K129 Amonds Emporio Armani cho nữ

Nước hoa cây viết K129 Amonds Emporio Armani cho nữ là biểu tượng cho một người phụ nữ sự tự tin và mạnh mẽ, vẻ đẹp xuất sắc, quyến rũ và không kém phần nào uy quyền. Không chỉ mang đến cho các chị em một mùi hương nước hoa đầy ấn tượng và nổi bật, nước hoa Diamonds làm cho rất cả mọi người phụ nữ tràn ngập tự tin, mạnh mẽ và táo bạo. Sử dụng tốt các thười điểm vào cả ngày lẫn đêm. Mùi hương nước hoa nữ tính quyến rũ và sang trọng. Mùi hương nước hoa đa dụng này có thể sử dụng được vào tất cả mùa trong năm. Độ lưu hương của nó trong mùa nóng không tốt bằng khi sử dụng vào mùa lạnh.

Nước hoa cây viết K129 Amonds Emporio Armani cho nữ được sáng tạo bởi chuyên gia nước hoa Thierry Wasser đến từ Firmenich và đã được ra mắt công chúng năm 2007. Được xếp loại vào nhóm hương nước hoa hương hoa cỏ - gourmand, Emporio Armani Diamonds cho nữ gây ấn tượng với các nốt hương đầu tiên là hương vải chín và quả mâm xôi, kế tiếp là mùi hương lan Nam phi và hoa linh lan kết hợp với các nốt hương nước hoa cuối là cỏ hương bài, mùi gỗ tuyết tùng, cây hoắc hương và vani. Nước hoa cây viết K129 Amonds Emporio Armani cho nữ mang đến các bạn gái một cảm giác vô cùng ngọt ngào lại đầy cuốn hút tựa như khi các bạn đang nhấm nháp những cánh hoa hồng mềm mại dần dần tan biến.

Phong cách: Nữ tính , Quyến rũ , Gợi cảm
Hương Đầu: Quả vải, Quả mâm xôi
Hương giữa: Cây hoắc hương, Hoa lan Nam Phi, Hoa linh lan thung lũng, Gỗ tuyết tùng, Hoa hồng
Hương cuối: Hổ phách, Hương Va ni, Cỏ hương bài
Mở đầu nước hoa cây viết K129 Amonds Emporio Armani cho nữ là mùi hương thú vị của vải và quả mâm xôi, tiếp đến là hương tuyết tùng và hoắc hương được hòa tan quyện lẫn vào nhau mang đến một mùi hương trái cây chín tới vừa ngọt ngào và khác biệt. Tiếp đến mùi hương nước hoa sẽ toát lên một mùi hương gỗ và vị cay nồng với hương hoa hồng lựa chọn phảng phát như đã được nhắc đến. Quả mâm xôi, thoắt ẩn thoắt hiện một cách đầy tinh nghịch cho đến khi nước hoa trên da bắt đầu bay hơi. Vào giai đoạn này, mùi hương nước hoa trở nên ngọt hơn với hương hổ phách, mùi vani và cỏ hương bài đầy gợi cảm. Mùi hương nước hoa cây viết K129 Amonds Emporio Armani cho nữ  có thể được mô nhận xét rằng rất mạnh mẽ, nhưng đồng thời mang theo vẻ đẹp quyến rũ, tinh tế và cực kỳ nữ tính.

Thiết kế chai nước hoa cây viết K129 Amonds Emporio Armani cho nữ là một thiết kế khối thủy tinh lấp lánh tựa như hình ảnh của một viên đá quý và ở giữa nó được trang trí, chạm khắc với biểu tượng chim đại bàng là hình ảnh độc quyền của thương hiệu EMPORIO ARMANI.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét