Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

Nước hoa cây viết K117 Armani Mania Giorgio Armani cho nữ

Một mùi hương nữ tính và tươi mát, chai nước hoa cây viết K117 Armani Mania Giorgio Armani cho nữ mang trong mình nhiều loại hương liệu khác nhau nhưng nó vẫn mịn màng và hết sức dễ chịu cùng với độ lưu hương nước hoa rất tuyệt vời. Mùi hương cho nữ này có phần nồng ở ngay lớp hương đầu và mùi hương này bắt đầu trở nên nặng hơn khi các bạn sử dụng vào thời tiết nóng của mùa hè. Không thích hợp lắm khi dành tặng nó cho giới trẻ.

Thương hiệu Giorgio Armani nổi tiếng đã cho ra mắt thị trường một mùi hương nước hoa mới với tên gọi là Armani Mania vào năm 2004. Nước hoa cây viết K117 Armani Mania Giorgio Armani cho nữ mang đến các bạn gái một mùi hương gỗ - hoa cỏ hết sức tươi mát, với sự tràn ngập nữ tính, chai nước thơm này được dành riêng dùng cho các bạn nữ. Mùi hương hết sức tươi mát này sẽ đem bạn gái tới những hòn đảo vô cùng  thơ mộng, đầy nắng gió trong không gian tự nhiên bao la, rời xa những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Phong cách nữ tính, vẻ đẹp lôi cuốn và hấp dẫn thể hiện qua mùi hương đặc trưng:
Hương Đầu: Quả cam, Quả quýt hồng xanh, Lá nguyệt quế, Quả lý chua đen, Hồng tiêu
Hương giữa: Hoa mẫu đơn, Hoa diên vĩ, Hoa mộc lan, Hoa linh lan thung lũng
Hương cuối: Hổ phách, Gỗ tuyết tùng Virginia, Xạ hương, Hương Va ni, Gỗ đàn hương trắng
Mở đầu nước hoa cây viết K117 Armani Mania Giorgio Armani cho nữ là một hỗn hợp các hương tươi mát thanh dễ chịu bưởi cam chanh và các mùi hương gia vị khác nhau, theo sau đó là lớp hương của các loại hoa cỏ rất nhẹ nhàng, đầy ngọt ngào dễ chịu. Cuối cùng, chọn lọc với các nốt hương cổ điển từ gỗ tuyết tùng, mùi xạ hương và hổ phách hòa quyện cùng nhau hết sức hài hòa để mang đến một kết thúc đầy nữ tính, nét dịu dàng và không kém phần lôi cuốn, hấp dẫn cho nước hoa Armani Mania.


Mẫu chai nước hoa cây viết K117 Armani Mania Giorgio Armani cho nữ làm bằng chất liệu thủy tinh trong suốt với những đường nét khá mảnh khảnh cũng đầy tinh tế kết hợp với dòng chữ Mania có màu bạc được in trên thân chai và chiếc nắp chai màu trắng bạc đồng bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét